NHỮNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUÁN NET SAU DỊCH COVID-19

NHỮNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUÁN NET SAU DỊCH COVID-19

Sau chuỗi ngày cách ly xã hội lâu dài, nhu cầu trở lại quán net của game thủ, nhất là những người không có máy tính tại nhà là rất cao. Vì vậy, trong tình hình hàng loạt quán net, phòng máy cùng mở cửa trở lại sau cơn đại dịch thế kỷ để có thể lấy lại được doanh thu đã mất trong những ngày không kinh doanh, các nhà đầu tư cần có một chiến lược kinh doanh quán net sau dịch Covid-19 chặt chẽ và hợp lý.

NHỮNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUÁN NET SAU DỊCH COVID-19

Cân đối bài toán chi phí

Trong chuỗi ngày cách ly, các doanh nghiệp phòng máy phải đối diện với bài toán bị ngắt hoàn toàn nguồn thu nhập. Do đó, khi bắt đầu kinh doanh phòng máy trở lại, bài toán chi phí cũng là vấn đề đầu tiên mà các nhà đầu tư phải quan tâm đến trong chiến lược kinh doanh quán net sau dịch Covid-19.

NHỮNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUÁN NET SAU DỊCH COVID-19

Về khoản chi phí mặt bằng, điện, nước, internet và các phụ phí khác sẽ có ít thay đổi so với những ngày trước và trong khi cách ly, chi tiết xin liên hệ chiến dịch #EndCovy của WAYS. Tuy nhiên về mặt nhân sự, sau khi phải cắt giảm một lượng nhân viên, các chủ phòng cần chủ động đăng bài tuyển dụng trên fanpage, group tìm việc làm để nhanh chóng hồi phục mức độ vận hành của phòng net của mình. Đối tượng lao động mà các nhà đầu tư cần hướng tới chính là những sinh viên, thanh thiếu niên độ tuổi đi làm đang có nhu cầu tìm việc làm sau mùa dịch.

>>> Có thể bạn quan tâm: CHỌN CARD MÀN HÌNH NÀO CHO PHÒNG NET 2020?

Thiết kế thi công, nâng cấp phòng máy

Thời điểm chấm dứt cách ly cũng chính là ngày bắt đầu của một cuộc chạy đua “vũ trang” mới giữa các phòng máy, nhằm thu hút và thỏa mãn nhu cầu của những game thủ lâu ngày phải quanh quẩn bên chiếc điện thoại của mình. Đây cũng chính là phần quan trọng trong bài toán chiến lược kinh doanh quán net sau dịch Covid-19.

Để giúp phòng net của bạn xuất phát nhẹ nhàng hơn, việc chăm chút thi công, tổng vệ sinh phòng net là một việc nên làm. Đối với những phòng net lâu đời, đây cũng là cơ hội gắn cho phòng net của bạn một khuôn mặt mới, gần gũi và thân thiện hơn đối với game thủ. Thiết kế, thi công lại không gian phòng máy đã xuống cấp để tiết kiệm chi phí sau này và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

NHỮNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUÁN NET SAU DỊCH COVID-19

Đừng quên cập nhật những trò chơi hấp dẫn ra mắt gần đây mà game thủ ít có cơ hội được trải nghiệm như Warzone, Valorant,… Bên cạnh đó đây cũng là cơ hội để chủ phòng trùng tu và nâng cấp chất lượng phòng máy.

Tổ chức các sự kiện, khuyến mãi hấp dẫn, kinh doanh kèm theo các dịch vụ khác

Bằng cách tổ chức những sự kiện và chương trình khuyến mãi mới, hãy biến đây trở thành cơ hội để bạn thu hút thêm hội viên, người chơi mới. Đừng xem nhẹ nhu cầu chi tiêu của game thủ sau khi phải xa lánh phòng net yêu thích của mình lâu dài, bên cạnh đó các dịch vụ đi kèm như giao dịch thẻ game, phục vụ đồ ăn, thức uống cũng cần được nâng cấp và đẩy mạnh để một lần nữa hớp hồn game thủ, tạo ưu thế trong cuộc đua mới này.

NHỮNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUÁN NET SAU DỊCH COVID-19

Bắt đầu kinh doanh phòng net trở lại sau chuỗi ngày cách ly với điều kiện kinh tế không lý tưởng sẽ là một chướng ngại vật rất lớn đối với những phòng net đã bám trụ qua được chuỗi ngày này. Qua những chiến lược kinh doanh quán net sau dịch Covid-19 mà WAYS đã đưa ra, hãy biến những trở ngại này trở thành một cơ hội để giúp phòng net tái định hình và phát triển theo một chiều hướng tốt đẹp hơn về lâu dài.