WAYS CARE – HƠN LÀ MỘT PHÒNG BẢO HÀNH ĐƠN THUẦN

Ways Care – là tên của một bộ phận nòng cốt tại WAYS với chức năng chính là chịu trách nhiệm về xử lý bảo hành hàng hóa đối vớ chủ phòng máy. Tuy nhiên, nếu chức năng của WAYS CARE chỉ đơn thuần là như vậy thì câu chuyện có lẽ đã kết thúc tại đây…

ở WAYS - CARE, chúng tôi tạo ra giá trị từ việc nâng niu những điều nhỏ nhặt nhất cho khách hàng
Ở WAYS – CARE, chúng tôi tạo ra giá trị từ việc nâng niu những điều nhỏ nhặt nhất cho khách hàng

Xuất phát từ sự cầu toàn, sự trăn trở của người trẻ về lĩnh vực lắp đặt net, chúng tôi tự định hướng cho mình phải đến lúc làm nghề dịch vụ một cách nghiêm túc. Và Ways Care với sứ mệnh và ý nghĩa của riêng nó, chính thức được ra đời. Để mô tả về Ways Care, “Trách nhiệm bảo hành”, “Trợ thủ đắc lực” và “Các dịch vụ Ways Care” là 3 nội dung mà Ways Care sẽ làm rõ để nhấn mạnh sự đồng nhất của cả hệ thống của WAYS: cung cấp giải pháp kinh doanh game net toàn diện.

BẢO HÀNH không chỉ xuất phát từ nhu cầu của phòng máy, mà còn từ trách nhiệm bảo hành của đơn vị lắp đặt.

Ở Ways Care, trách nhiệm được thể hiện qua tất cả các công tác sau

  • Bàn giao 1 phòng máy HOÀN THIỆN

Vào ngày khai trương, Ways Care luôn cử 1 nhân viên kỹ thuật có mặt ở phòng  máy (1-2 ngày) để đảm bảo phản ứng nhanh khi gặp sự cố. Một phòng máy khi vào vận hành, sẽ bắt đầu đi vào ổn định sau 2-3 ngày. Tuy nhiên, đã là linh kiện điện tử, máy móc thì không thể tránh khỏi các lỗi khách quan đến từ bản thân sản phẩm (lỗi hãng, lỗi tương thích), có thể mất khoảng 5-7 ngày, thậm chí cả tuần sau đó để đạt được sự ổn định. Với tuổi đời của mình, Ways Care đã trải qua không ít các tình huống khó khăn ấy và thấu hiểu được giá trị của 1 phòng máy ổn định. Chúng tôi cam kết xử lý cho tới cùng các vấn đề để bàn giao một phòng máy vận hành tốt cho khách hàng từ lúc khởi sự – đó là chuẩn mực tối thiểu của Ways Care đối với khách hàng.

Luôn có nhân viên kĩ thuật túc trực tại phòng net từ 1-2 ngày vào giai đoạn khai trương
Luôn có nhân viên kĩ thuật túc trực tại phòng net từ 1-2 ngày vào giai đoạn khai trương
  • Bảo hành phải luôn được minh bạch:

Hàng hóa đúng theo cam kết ban đầu: Ngoại trừ một số linh kiện secondhand được sử dụng tiết kiệm theo chủ ý của khách hàng, mọi hàng hóa khi thỏa thuận và lắp đặt cho phòng máy đều là hàng chính hãng, mới 100%, kèm hộp và bao bì, nguồn gốc sản xuất. Ngoài ra, sự khác nhau đến từ địa lý, những thỏa thuận cá nhân,…  sẽ có 1 bản Hợp đồng kèm Phụ lục bảo hành riêng, phù hợp cho từng phòng máy, đảm bảo được sự chính xác, không gây hiểu lầm, so sánh giữa các phòng với nhau dẫn đến nhầm lẫn, không rõ ràng.

Hàng hóa luôn bảo đảm chính hãng và kiểm tra kĩ lưỡng khi bàn giao cho khách hàng
Hàng hóa luôn bảo đảm chính hãng và kiểm tra kĩ lưỡng khi bàn giao cho khách hàng

>>> Xem thêm: WAYS MEDIA – ĐƠN VỊ TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN ESPORT

WAYS CARE là trợ thủ đắc lực cho các phòng máy

Nếu đã đang là khách hàng của  Ways, chắc các quý chủ phòng net đã không còn xa lạ với các lần hỗ trợ teamview  từ xa liên tục trong vài giờ liền, gọi điện thoại tư vấn cách xử lý, thâm chí các pha phản ứng nhanh: gửi hàng, điều phối nhân sự trong đêm nhằm kịp thời khắc phục được các sự cố nghiêm trọng.

Nhắc lại một chút về vấn đề bảo hành, tất cả hàng hóa đương nhiên sẽ bảo hành theo đúng chính sách lẫn thời gian theo quy định của hãng; ngoài ra, mức độ bảo hành tận nơi hoặc hỗ trợ chịu chi phí gửi hàng bảo hành 1 đầu/2 đầu đều được quy định rất rõ trong từng phụ lục hợp đồng của mỗi chủ net, tức là tất cả đều có thời hạn miễn phí. Nhưng, Ways Care vẫn không ngừng cố gắng đồng hành với quý khách hàng trong suốt thời gian kinh doanh net, tư vấn cách thức xử lý vấn đề khi phòng máy gặp phải.

WAYS CARE là bộ phận trực tiếp nhận phản hồi từ khách hàng
WAYS CARE là bộ phận trực tiếp nhận phản hồi từ khách hàng

Khi WAYS CARE có cả một hệ thống các dịch vụ chăm sóc phòng máy

Ways Care nhận thấy, “phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi”, một phòng game ổn định trong thời gian khởi sự và khắc phục được sự cố kỹ thuật trong quá trình vận hành  thì chưa chắc là một phòng game “có đẳng cấp” (đẳng cấp là duy trì hiệu quả kinh doanh một cách hiệu quả và lâu dài). Những chủ phòng net có thâm niên sẽ nhận thức được điều đó, nhưng đối với những người mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh này, chắc chắn khó có được một “sự chuẩn bị” kĩ lưỡng để chăm sóc một phòng net tốt.

Vì vậy, với tâm thế phải đón đầu được các nhu cầu đó, Ways Care đã đang và sẽ hình thành các dịch vụ kèm theo để quý khách hàng có thể “cần là có, ngó là thấy”. Dịch vu sẽ có các mức phí hợp lý kèm theo một sự rõ ràng trong chuẩn mực thực hiện, từ đó khách hàng có thể yên tâm chọn các gói dịch vụ của Ways Care để sử dụng. Đơn cử một số dịch vụ đang đi vào hoạt động một cách bài bản: Gói vệ sinh phòng máy, Gói bọc ghế…

Dịch vụ bọc ghế đang được WAYS CARE quảng bá rộng rãi
Dịch vụ bọc ghế đang được WAYS CARE quảng bá rộng rãi

Vấn đề bảo hành và hậu mãi luôn là một mối quan tâm lớn của bất kỳ vị chủ nào khi chọn net là lĩnh vực để dấn thân. Vì vậy, thông qua vài dòng giới thiệu trên, Ways Care mong có được sự đồng điệu và đồng cảm từ quý khách, từ đó trở thành đơn vị lắp đặt phòng net được bạn trao trọn niềm tin.

WAYS CARE – HƠN LÀ MỘT PHÒNG BẢO HÀNH ĐƠN THUẦN
Đánh Giá Bài Viết