Chính sách hỗ trợ khách hàng kinh doanh hiệu quả

Chính sách hỗ trợ khách hàng kinh doanh hiệu quả

Đối với WAYS, khách hàng là thượng đế, cho nên một loạt các chính sách hỗ trợ sau chắc chắn sẽ làm hài lòng, ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất. Bạn sẽ không thể tìm được ở đâu đơn vị mang “lợi ích khách hàng” lên hàng đầu như ở WAYS.

Các chính sách hỗ trợ khách hàng kinh doanh hiệu quả và bền vững:

  • Hỗ trợ tìm kiếm và khảo sát, đánh giá hiệu quả mặt bằng kinh doanh.
  • Cung cấp mô hình quản lý nhân sự cơ bản và khoa học: Rất ít khách hàng quan tâm đến vấn đề quản trị nhân sự, nhưng thực tế đây chính là mấu chốt để có được những khách hàng trung thành, mang lại nguồn doanh thu ổn định cho phòng net. Chính nhân viên là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng chứ không phải bạn, vì vậy cách quản trị khoa học để nhân viên hiểu và làm đúng ý bạn là cực kì cần thiết và quan trọng.
  • Cung cấp mô hình quản lý phát triển chuỗi cơ bản và khoa học.
  • Cung cấp mô hình quản lý tài chính cơ động và khoa học.
  • Hỗ trợ giấy phép kinh doanh trọn gói và tư vấn tất cả các vấn đề pháp lý phòng net.
  • Hỗ trợ hình ảnh, marketing và quản lý fanpage demo 1 tuần khai trương.
  • Cung cấp qui trình chăm sóc fanpage hiệu quả cho phòng net.
  • Hỗ trợ setup, tổ chức giải đấu nội bộ tính phí.
  • Đội ngũ kinh doanh am hiểu về kinh doanh game net cố vấn 24/7.
Chính sách hỗ trợ khách hàng kinh doanh hiệu quả
Đánh Giá Bài Viết