Chính sách bảo hành phòng máy WAYS

Chính sách bảo hành & bảo trì phòng máy WAYS

WAYS cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì phòng máy theo nhiều phương thức khác nhau tùy lựa chọn khách hàng về dịch vụ nhưng yêu cầu chung của việc chấp nhận bảo hành sản phẩm như sau:

  • Lỗi sản phẩm đến từ lỗi của nhà sản xuất và kỹ thuật hoặc theo qui định bổ sung riêng của Ways (đi kèm văn bản khách hàng giữ), không đến từ lỗi do tác động dù chủ quan hay khách quan của khách hàng như gãy, nứt, cháy, nổ, côn trùng xâm nhập… hoặc các lỗi nằm ngoài văn bản qui định của nhà cung cấp nói chung và Ways nói riêng.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành ghi trên tem của Ways.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, không gạch xóa hoặc có dấu hiệu chỉnh sửa.

 

Chế độ bảo hành:

  • Tất cả các sản phẩm do Ways cung cấp đều chính hãng có thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 48 tháng đối với hàng mới (6 tháng đến 12 tháng đối với sản phẩm secondhand)
  • Ways luôn cung cấp sản phẩm thay thế trong suốt thời gian bảo hành nhằm tránh gián đoạn cv kinh doanh của khách hàng.
  • Bảo hành miễn phí tận nơi 30 ngày đầu sau khai trương đối với khách hàng TP HCM và chịu toàn bộ chi phí gửi hàng bảo hành trong thời gian này đối với khách hàng tỉnh.
  • Bảo hành tận nơi tính phí trong suốt thời gian bảo hành đối với khách hàng TP HCM và chịu 50% chi phí vận chuyển đối với khách hàng tỉnh.
  • Cố vấn kỹ thuật phòng máy từ 8h30’ đến 18h, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

 

Thời hạn bảo hành:

  • Tính từ thời điểm phòng máy khai trương.
  • Địa chỉ bảo hành: 73 Nguyễn Văn Lạc, P 19, Q Bình Thạnh, TP HCM.

 

Thời gian bảo hành:

  • Đối với dịch vụ bảo hành đổi trả tận nơi: Tối đa 48 giờ sau khi nhận được thông báo bảo hành từ khách hàng (tùy mức độ xa gần của phòng net cần bảo hành).
  • Đối với bảo hành thông thường: Từ 5 đến 7 ngày (tùy mức phức tạp của lỗi sản phẩm cần bảo hành).

 

Chi phí bảo hành:

  • Đối với các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành, Ways chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.
  • Địa điểm nhận bảo hành: 73 Nguyễn Văn Lạc, P19, Q Bình Thạnh, TP HCM
  • Mọi thông tin bảo hành quí khách vui lòng liên hệ: 08 2244 0438 – 08 6607 908
Chính sách bảo hành phòng máy WAYS
Đánh Giá Bài Viết